Hotline

Review Máy Xay Cà Phê Eureka Atom Specialty 65

Eureka Atom Specialty 65 sẽ nhanh chóng trở thành một trong những chiếc máy xay yêu thích của bất kỳ ai sở hữu nó. Rõ ràng nhà sản xuất đã lấy những bộ phận tốt nhất trong các dòng sản phẩm trước đây của mình và kết hợp chúng thành một chiếc máy xay ấn tượng cùng khả năng hoạt động yên tĩnh đến kỳ lạ. Hôm nay, Charles Wembley sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này.

Giống như tất cả các máy xay của Eureka, Atom 65 là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng chế tạo thủ công và sự sáng tạo tiện lợi. Bên ngoài, Atom 65 có giao diện đơn giản và hiện đại, dễ thao tác với màn hình LCD và các nút bấm với mục đích rõ ràng. Lập trình cả thời gian xay single shot và double shot từ màn hình màu hoặc chọn nút trung tâm để xay thủ công.

Eureka Atom 65 Espresso Detail - Lifestyle

Ở bên trong, chúng ta có lưỡi dao lớn và phẳng, đường kính 65mm cùng động cơ 510 watt mạnh mẽ kết hợp với nhau giúp bạn xay ra 20g café chỉ trong 7 giây – cực kỳ nhanh chóng và ngạc nhiên là, quá trình xay vô cùng êm ái, yên tĩnh.

Một điểm tuyệt vời nữa, vòng quay điều chỉnh độ nhuyễn cafe ở mức vô cực đã được cấp bằng sáng chế của Eureka giúp cho việc điều chỉnh kích thước cà phê thành phẩm trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Thiết kế này di chuyển lưỡi dao bên dưới để điều chỉnh kích thước xay, có nghĩa là bạn có thể tháo lưỡi dao trên để vệ sinh mà không làm mất chức năng bạn đã cài đặt - một tính năng chỉ có ở tất cả các máy xay Eureka. Ví dụ như, để xay một mẻ cà phê nhỏ giọt với kích thước hạt thô, bạn chỉ cần hai lần xoay hoàn toàn.

Hệ thống BlowUp giúp thổi bay bột cà phê trong lưỡi xay, điều này xử lý hao hụt đến mức thấp nhất có thể và xử lý các lỗi về hương cà phê khi bột cà phê còn sót lại trong máy. Eureka Atom 65 cũng sử dụng hệ thống rảnh tay cho phép Barista làm những việc khác trong khi xay cà phê.

 

Một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến của Atom 65 là khả năng hoạt động vô cùng yên tĩnh. Với công nghệ Silent Grind - Vỏ dày, không tạo tiếng vang và các miếng đệm cao su ở các điểm thoát âm, Eureka Atom Specialty 65  khi vận hành vô cùng êm ái, không hề làm gián đoạn cuộc trò chuyện của bạn. Để xay hạt cà phê mịn, đạt tiêu chuẩn espresso chất lượng mà không có tiếng ồn như các dòng máy xay công nghiệp, thì khó có dòng máy nào có thể đánh bại Eureka Atom 65. Hãng đã sử dụng chức năng xay gần như im lặng từ dòng Mignon và Atom cũng như công suất chuyên nghiệp thực sự từ Zenith để mang đến cho bạn Atom 65.

Khi bạn nhìn vào đối thủ như Profitec T64, ECM V-Titan và thậm chí cả Zenith của Eureka, Atom 65 chứng tỏ bản thân là một lựa chọn hấp dẫn. Xét về cả sức mạnh và tính nhất quán, nó xứng tầm với những sản phẩm được yêu thích trong ngành này và bổ sung khả năng cách âm vô song. Đối với những người muốn có một chiếc máy xay gia đình hàng đầu có khả năng tạo ra những ly cà phê chất lượng hoặc quán cà phê special cần không gian yên tĩnh thì Eureka Atom Specialty 65 là lựa chọn không thể tốt hơn!

Hỗ trợ 24/7

Luôn chờ đợi để được phục vụ: *Về Sản phẩm: 0902 980 1180 *Tư vấn Dịch vụ: 0938 158 833

Dịch vụ hậu mãi

*Chăm sóc khách hàng chu đáo: Cung cấp các gói dịch vụ bảo hành/ bảo trì theo yêu cầu.

Hàng chính hãng

Chúng tôi đảm bảo hàng hóa có giấy tờ xuất xứ từ các nước Châu Âu, Mỹ, Châu Á...

Giao hàng nhanh

Với 3 VP: Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội - đơn hàng của bạn sẽ được giao hàng nhanh nhất có thể!