Hotline

Bezzera B2016 sự lựa chọn tốt nhất cho một ly cà phê Espresso hoàn hảo

Các máy pha cà phê espresso B2016 mới tiếp tục giới thiệu các đặc trưng chính của BEZZERA: tính tin cậy, mạnh mẽ, linh hoạt. Trong phiên bản điện tử DE, hộp điều khiển quản lý việc định lượng cà phê được lập trình bởi người dùng. Dòng model B2016 1 group phù hợp với công suất quán tầm 100-150 ly/ngày, B2016 2 group phù hợp với công suất từ 200-250ly/ngày

Một ly cà phê: Sự khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới.

Cà phê không chỉ đơn thuần là một thức uống, nó có thể là một khởi đầu hoàn hảo cho một ngày mới, với những lý do sau:

  • Cà phê là một nguồn chất chống oxy hóa mạnh cho sức khỏe.
  • Caffeine trong cà phê giúp tăng cường trí nhớ ngắn hạn.
  • Cà phê có thể giúp bảo vệ chống lại sự suy giảm nhận thức.
  • Cà phê có thể giúp hạn chế một số bệnh ung thư.

Với những lý do này, cà phê là đồ uống không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Và, máy pha cafe chuyên nghiệp Bezzera B2016 là sự lựa chọn tốt nhất để tạo nên tách cà phê tuyệt vời của bạn. Với Bezzera B2016 bạn có thể bắt đầu một ngày tuyệt vời bằng cách uống một tách cà phê Espresso hoàn hảo.

Về Bezzera

Bezzera là nhà sản xuất máy Espresso lâu đời dược thành lập từ năm 1901 tại Milan, Ý. Lugi Bezzera cũng chính là người đầu tiên phát mình ra máy pha cafe Espresso đầu tiên trên thế giới. Đến nay nhà máy Bezzera đã hoạt động đến thế hệ thứ tư và luôn luôn cải tiến, đổi mới để đưa ra những mẫu máy pha cafe chất lượng Italy. Máy pha cafe Espresso Bezzera được chính thức phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam từ năm 2018 bởi công ty Charles Wembley/Tân Long.

Tổng quan về sản phẩm Bezzera B2016

Các máy pha cà phê espresso B2016 mới tiếp tục giới thiệu các đặc trưng chính của BEZZERA: tính tin cậy, mạnh mẽ, linh hoạt. Trong phiên bản điện tử DE, hộp điều khiển quản lý việc định lượng cà phê được lập trình bởi người dùng; bạn có thể lập trình 4 liều cà phê khác nhau cho mỗi nhóm. Có nhóm Bezzera B2016 DE 1, nhóm Bezzera B2016 DE 2 và nhóm Bezzera B2016 DE 3. Hãy cùng xem và tìm hiểu chức năng của từng loại máy pha cà phê này.

Một số ưu điểm nổi trội của Bezzera dòng B2016 so với các dòng máy pha cafe chuyên nghiệp trên thị trường như sau:

  • Về cơ bản highlight máy pha cafe Bezzera B2016 DE 2 Group của thiết kế hoàn toàn bằng Inox, vì vậy giúp chiếc máy không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn có độ bền cực cao.
  • Bezzera B2016 có thời gian đốt nóng nhanh hơn từ 5-10 phút so với các loại máy trên thị trường, Lò hơi bằng đồng có thể tích lớn (11L) kết hợp với công suất cao lên tới 3000W và bộ trao đổi nhiệt bên trong. Nhóm B2016 DE 2 cho phép làm việc liên tiếp, nhưng chất lượng cà phê vẫn được đảm bảo. Với Bezzera B2016, bạn chỉ cần từ 15-10 phút từ lúc khởi động máy là bạn có thể bắt đầu sử dụng máy. Trong khi đó các dòng máy tương tự trên thị trường thời gian trung bình phải 30 phút.
  • Bộ accessories đi kèm máy đầy đủ và miễn phí theo máy như ron, gasket (quá tiện và tiết kiệm khi đa số các hãng trên thị trường thường phải mua thêm)
  • Cuối cùng, máy pha cafe Bezzera B2016 là sản phẩm thủ công được sản xuất hoàn toàn tại Ý – chỉ điều này thôi cũng đã khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu sản phẩm này.
 

Hỗ trợ 24/7

Luôn chờ đợi để được phục vụ: *Tư vấn sản phẩm: 0902 980 180 *Tư vấn dịch vụ: 0938 158 833

Dịch vụ hậu mãi

*Chăm sóc khách hàng chu đáo: Cung cấp các gói dịch vụ bảo hành/ bảo trì theo yêu cầu.

Hàng chính hãng

Chúng tôi đảm bảo hàng hóa có giấy tờ xuất xứ từ các nước Châu Âu, Mỹ, Châu Á...

Giao hàng nhanh

Với 3 VP: Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội - đơn hàng của bạn sẽ được giao hàng nhanh nhất có thể!