Hotline

Review máy pha cà phê mới nhất cho Special Coffee - Bezzera Victoria

Bezzera – chất lượng và chỗ đứng của thương hiệu máy pha cà phê lâu đời nhất trên thị trường đã là điều không cần phải bàn cãi với bất cứ ai “trong ngành”. Từ dòng Eagle Dome đầy nghệ thuật, đến các model thông dụng hơn như BZ10BZ16B2016Arcadia và mới đây nhất là Victoria – Bezzera luôn biết cách làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất từ thiết kế, khả năng chiết xuất và hương vị tuyệt vời được tạo ra.

Trong bài viết này, Charles Wembley xin giới thiệu chi tiết tới các bạn model đang được các quán Special coffee săn lùng – mới cập bến tại kho hàng của chúng tôi tại Việt Nam – Máy pha cà phê Bezzera Victoria 2 groups!

Victoria ra đời với 3 phiên bản màu “không bao giờ lỗi mốt”, luôn đẹp và sang trọng dù đặt ở bất cứ đâu, đó là: đỏ, đen và trắng.

Máy 2 groups với 2 màn hình cảm ứng cho 2 đầu groups, 2 vòi steam mỗi bên và 1 vòi lấy nước sôi. Tất cả các thao tác chiết xuất được thao tác qua các cần gạt gỗ 2 bên phía trên, cùng với đó là các nút công tắc cho 1 shot và 2 shot của mỗi group cũng được bọc gỗ và bố trí ngay phía trên 2 màn hình cảm ứng => 1 thiết kế có thể nói là rất “hay ho”, thú vị. Khi khởi động máy chỉ cần thao tác trên màn hình cảm ứng, đèn sẽ bật sáng và lượng nước cũ ở trong boiler sẽ được refresh hết thông qua 2 đầu group đồng thời 1 lượng nước mới được hút vào để đảm bảo an toàn vệ sinh khi vận hành.

Với model Victoria, Bezzera trang bị 2 boiler steam riêng biệt cho mỗi bên và dễ dàng tắt/ bật chỉ thông qua 2 nút công tắc 2 bên. Bạn có thể áp dụng cả chế độ pha cà phê và đánh sữa hoặc chỉ pha cà phê, có thể dùng 2 vòi steam cùng lúc hoặc ngắt 1 dùng 1 mà không ảnh hưởng gì vì đây là hệ thống hoàn toàn độc lập, nhiệt độ làm cà phê và nhiệt độ đánh sữa tách biệt nhau. Thiết kế này mang lại nhiều lợi ích, 1 trong số đó là tiết kiệm điện năng khi không sử dụng đến hoặc lượng khách hàng không quá đông ta chỉ cần dùng đến 1 vòi steam 1 bên, không nhất thiết phải bật cả 2. Thậm chí, nếu bạn cần nguồn steam ổn định lâu dài thì hệ thống máy cũng có thể điều khiển kết nối 2 steam song song với nhau và giữ nguồn hơi duy trì ở ngưỡng mong muốn và dồi dào hơn.

Bên cạnh đó, ta có 1 vòi riêng biệt để lấy nước sôi và pha trà được với nhiệt độ dễ dàng điều chỉnh. Vòi này hoạt động thông qua sự phối trộn giữa lượng nước sôi trong steam boiler và 1 lượng nước lạnh được bơm vào cùng lúc. Công nghệ mới đột phá từ model Victoria hiện đại hơn các dòng khác trên thị trường là sự tách biệt giữa bơm chiết xuất và bơm fill vào boiler. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ chiết xuất cà phê mới bằng bộ điều khiển nhiệt PID, cho phép lập trình chính xác nhiệt độ cà phê trong cốc, nhờ vào sự ổn định nhiệt của mạch thủy lực, giúp lan tỏa tối đa hương vị của từng loại cà phê sử dụng.

Việc lập trình các chương trình pha được thực hiện thông qua các màn hình cảm ứng hiện đại, bởi giao diện người chuyên dụng cho phép dễ dàng lập trình các thông số máy, sử dụng các cấu hình được cài đặt sẵn hoặc tạo cơ hội tùy chỉnh tối đa. Đây cũng là một model có tính cá nhân hóa cao, khi mỗi Barista có thể tạo chương trình pha chế của riêng mình với các thông số đặc biệt và tự động lưu lại để sử dụng cho các lần sau. Dựa vào đó, quán cũng tùy biến được nhiều hương vị cà phê hơn và lựa chọn phong cách mà khách hàng yêu thích.

Sẽ còn rất nhiều điều để nói về chiếc máy pha cà phê tuyệt vời này, đặc biệt là trong phương diện kỹ thuật. Chi tiết hơn, xin mời bạn ghé thăm quầy bar của chúng tôi tại: 14/7A, Thân Nhân Trung, P13, Q. Tân Bình, TP.HCM để cùng test thử chiếc máy pha cà phê đẳng cấp này! Charles Wembley hiện là nhà phân phối độc quyền của Bezzera tại Việt Nam. Rất hân hạnh được đón chào và phục vụ!

Hỗ trợ 24/7

Luôn chờ đợi để được phục vụ: *Về Sản phẩm: 0902 980 1180 *Tư vấn Dịch vụ: 0938 158 833

Dịch vụ hậu mãi

*Chăm sóc khách hàng chu đáo: Cung cấp các gói dịch vụ bảo hành/ bảo trì theo yêu cầu.

Hàng chính hãng

Chúng tôi đảm bảo hàng hóa có giấy tờ xuất xứ từ các nước Châu Âu, Mỹ, Châu Á...

Giao hàng nhanh

Với 3 VP: Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội - đơn hàng của bạn sẽ được giao hàng nhanh nhất có thể!