Hotline

Tiết kiệm nguyên liệu tối ưu hơn với máy xay Blendtec Stealth 895

Hiện nay có rất nhiều hình thức kinh doanh quán cafe, thức uống giải khát; trong đó, kinh doanh cafe take away đang trở thành xu thế thịnh hành ở nước ta, đặc biệt là tại những thành phố lớn. Với nhịp sống bận rộn, dịch chuyển không ngừng thì khách hàng thường thích mua thức uống mang đi để tiết kiệm thời gian. Và các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng cho loại hình kinh doanh quán cafe theo kiểu này cũng đã xuất hiện. Ở đây, chúng tôi muốn nói đến máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Stealth 895.

Điều gì khiến Blendtec Stealth 895 trở thành lựa chọn hàng đầu?

Với thiết kế chuyên dụng tuyệt hảo, máy xay Blendtec Stealth 895 có thể đáp ứng được nhu cầu xay hơn 200 ly thức uống mỗi ngày. Như vậy là với các quán cafe đông khách thì sản phẩm có thể hỗ trợ rất tốt cho việc phục vụ khách hàng. Blendtec Stealth 895 có khả năng xay trộn nhanh chóng hơn rất nhiều so với những loại máy xay thông thường khác, đặc biệt là có 2 tùy chọn lưỡi xay và cối xay để người sử dụng có thể thay đổi cho phù hợp.

Điểm đặc biệt nhất tạo nên ấn tượng riêng cho sản phẩm đó chính là người dùng có thể xay trực tiếp các nguyên liệu trong ly nhựa. Vừa giúp phục vụ nhanh cho khách hàng, vừa đong đếm được thành phần nguyên liệu chuẩn để tiết kiệm nguyên liệu và còn giảm thiểu được nguyên liệu thừa ở mức thấp nhất. Nói một cách đơn giản là bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào ly nhựa, lắp vào máy xay, bậc công tắc và chỉ sau vài chục giây thì đã có ngay ly thức uống cho khách hàng rồi, không cần phải mất thời gian đổ thức uống từ cối ra ly như ở những loại máy xay thông thường.

Yếu tố này đã cho thấy được máy xay sinh tố Blendtec Stealth 895 đặc biệt phù hợp với những quán cafe take away luôn đòi hỏi về sự nhanh gọn và cần thực hiện nhiều loại thức uống đa dạng khác nhau cho các khách hàng. Công suất làm việc của máy cũng thực sự rất cao và giúp tiết kiệm thời gian về nhiều mặt.

Blendtec Stealth 895 - Những đặc điểm vượt trội nhất của sản phẩm

  • Sử dụng công nghệ Nitro Blending giúp người dùng xay được thức uống trực tiếp từ ly nhựa
  • Có đến 4 lựa chọn kích cỡ vòng giữ ly nhựa bao gồm 36oz, 24oz, 16oz và 12oz nên nhân viên pha chế có thể thoải mái phục vụ size đồ uống theo yêu cầu của khách
  • Máy xay nhanh hơn hẳn so với những dòng máy cùng loại
  • Tùy chọn 2 cụm lưỡi dao để có thể vừa pha chế thức uống đá xay, cafe đá xay vừa pha chế được milk foam
  • Tích hợp 2 khay giữ ly cho từng sản phẩm
  • Chất liệu được sử dụng cho sản phẩm là loại cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ và sang trọng theo thời gian
  • Chống ồn hiệu quả với nắp chống ồn chuyên dụng
  • Có màn hình điều khiển hiện đại để người sử dụng tiện theo dõi, điều chỉnh tốc độ, chức năng xay trộn
  • Chỉ mất vài chục giây là đồ uống đã được hoàn thành nhờ vào cụm lưỡi xay NBS tiên tiến
  • Nguyên liệu dư thừa được giảm thiểu ở mức tối đa do chúng ta sử dụng máy trực tiếp với ly nhựa
  • Khách hàng không phải chờ đợi quá lâu, nâng cao năng suất phục vụ của quán
  • Chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất Blendtec của Mỹ
  • Máy tương thích với tất cả các cối xay của hãng Blendtec bao gồm Fourside và Wildside
  • Thiết kế tinh tế, màu sắc đẹp, trang nhã, phù hợp với nhiều không gian quán từ bình dân đến cao cấp
  • Tiết kiệm diện tích cho quầy pha chế nhờ vào kiểu dáng không quá cồng kềnh, nặng nề

Sử dụng vòng nhựa giữ ly và cụm lưỡi xay của máy

Với đặc điểm nổi bật là thiết kế cụm lưỡi xay đặc biết khác hẳn với các loại cối thông thường như cối Wildside, Fourside của Blendtec, hoặc các loại cối của các hãng khác như máy xay sinh tố Vitamix hay Omniblend, việc sử dụng cụm lưỡi xay của dòng Stealth 895 có sự khác biệt, cùng tham khảo chi tiết hướng dẫn sử dụng như ở dưới nhe.

Charles Wembley/Tân Long phân phối độc quyền Blendtec Stealth 895

Với thông tin mà chúng tôi vừa trình bày ở trên chắc chắn cũng đã giúp bạn thấy rõ được những lý do mà bạn nên lựa chọn máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Stealth 895Đó không chỉ đơn giản là một chiếc máy giúp pha chế thức uống chuyên nghiệp mà nó còn mang đến các lợi ích khác về tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, nâng cao năng suất, đáp ứng được nhu cầu phục vụ một lượng khách hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn.

Hãy liên hệ với Charles Wembley Tân Long nếu như bạn cần được tư vấn thêm bất cứ thông tin nào về sản phẩm. Chúng tôi hiện là nhà cung cấp sản phẩm Blendtec Stealth 895 độc quyền cho thị trường Việt. Cùng với đó là một số dòng máy Blendtec khác cùng cối xay Blendtec chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tìm thấy một số thiết bị, nguyên liệu làm bếp chuyên dụng khác cho nhà hàng, quán cafe tại hệ thống chi nhánh của Charles Wembley Tân Long trên toàn quốc.

Hỗ trợ 24/7

Luôn chờ đợi để được phục vụ: *Tư vấn sản phẩm: 0902 980 180 *Tư vấn dịch vụ: 0938 158 833

Dịch vụ hậu mãi

*Chăm sóc khách hàng chu đáo: Cung cấp các gói dịch vụ bảo hành/ bảo trì theo yêu cầu.

Hàng chính hãng

Chúng tôi đảm bảo hàng hóa có giấy tờ xuất xứ từ các nước Châu Âu, Mỹ, Châu Á...

Giao hàng nhanh

Với 3 VP: Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội - đơn hàng của bạn sẽ được giao hàng nhanh nhất có thể!